Tiếp nhận 200 tấn nông sản và nhu yếu phẩm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

Sáng 10-9, Hội Nông dân tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tiếp nhận nông sản và các nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân Hà Nội và các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Trong buổi sáng, các đơn vị đã tiếp nhận hơn 200 tấn nông sản, nhu yếu phẩm do nhân dân huyện Sơn Dương ủng hộ với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Trong đó gồm hơn 82 tấn gạo, 1.600 thùng mì tôm, 130 tấn nông sản gồm: lạc, bí xanh, bí đỏ, đu đủ, chuối… đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

   Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng chứng kiến tiếp nhận tiếp nhận

nhu yếu phẩm của huyện Sơn Dương.

Tại lễ tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, các đơn vị, tổ chức đã hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ tỉnh; phát huy tinh thần đoàn kết, ủng hộ, tiếp sức cho các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Đồng chí yêu cầu các đơn vị tổ chức tiếp nhận, nhanh chóng phân loại, đóng gói, bảo quản các nông sản, nhu yếu phẩm cẩn thận, sớm vận chuyển đến các địa phương để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.  

Cán bộ Hội Nông dân tỉnh và chiến sĩ Trung đoàn 148 (Sư đoàn 316) tham gia hỗ trợ tiếp nhận,

phân loại, đóng gói nông sản và nhu yếu phẩm.

Dự kiến từ nay đến ngày 20-9, tại trụ sở Hội Nông dân tỉnh, các đơn vị sẽ tiếp tục tổ chức tiếp nhận ủng hộ nông sản và các nhu yếu phẩm của các huyện, thành phố để tổ chức phân loại, đóng gói, vận chuyển hỗ trợ các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Tin,ảnh: Lý Thịnh

Tin cùng dòng sự kiện